Pages

Search This Blog

Monday, October 24, 2011

THÊM MỘT BƯỚC TIẾN TRÊN LỘ-TRÌNH "SÁP-NHẬP VN VÀO TC !"

http://vietnamdanchu.multiply.com/journal/item/10384/10384

     Xin mở link trên để thấy tận mắt bằng chứng CSVN đang công khai tiến hành "LỘ-TRÌNH SÁP-NHẬP" VN VÀO TC.
     Hành-động bán nước thật tinh-vi đã được CSVN và TC bàn định từ lâu và vẩn đang tiệm-tiến thực-hiện ! Mở link dưới đây để đọc rỏ lại 'âm-mưu đen tối" cuả hai kẻ gian-hùng này !

http://www.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fwww.congdongnguoiviet.fr%2FTaiLieu%2F0912HNsatNhapVNvaoChinaH.htm&h=hAQBTQpgOAQDf9g1xJWKioJnhdDhF3FYATGvg4oHAGkVplQ

     Hẳn nhiều người trong chúng ta đã nghe việc CSVN, ở một số điạ-phương, đã cho in sách giaó-khoa SONG NGỬ VIỆT-TÀU. Giờ đây, qua link trên, chúng ta thấy tận mắt, CSVN đã in những BỘ LUẬT BẰNG SONG NGỬ VIỆT-TÀU ! Hay nói đúng hơn là SONG NGỬ TÀU-VIỆT, bởi vì, thông lệ ai cũng biết, nếu cần in song ngử cho một bià sách, thì bao giờ CHỬ CUẢ NƯỚC CHỦ NHÀ LÀ CHÁNH VÀ ĐƯỢC IN TRÊN. Vậy, rỏ ràng những BỘ LUẬT NÀY LÀ LUẬT CUẢ TÀU DO CSVN IN !

Trang trong, cũng chử Tàu trước, chữ Việt sau !

     Toàn dân VN  nghĩ gì ? Quân-đội nhân-dân CSVN nghĩ gì ? Không thể để cho một NGUYỂN-PHÚ-TRỌNG cùng 13 tên đầu sỏ trong Bộ-Chánh-Trị BÁN ĐỨNG TỔ-QUỐC VIỆT-NAM MỘT CÁCH NGANG NGƯỢC như thế !
     Thủ-đoạn SÁP NHẬP này được hai đảng CS VIỆT, TÀU thực-hiện tiệm-tiến và hết sức tinh-vi ! Mọi người VN hảy sáng suốt NHÌN CHO RA và kịp thời ứng-phó, kẻo không còn kịp nửa ! Hiện tình cho thấy bàn tay HÁN TỘC đã bao trùm lên XẢ-HỘI VN trên mọi mặt : Chánh-trị, quân sự, kinh-tế và cả văn-hoá !
     TC không cần một đường xe lửa THANH-HẢI (để đưa dân Hán vào Tây-Tạng) cũng dể dàng TRÀN NGẬP xả-hội VN, hiện chúng đã vào ra VN như nhà vô chủ, như chổ không người, TẤT NHIÊN LÀ VỚI SỰ ĐỒNG LOẢ CUẢ ĐẢNG CSVN !
     Trong khi gần 500.000 người VN phải ra nước ngoài tha-hương cầu-thực thi hơn 1.300.000 (một triệu ba trăm ngàn) người lao-động chân tay cuả TC đang tràn-ngập VN không cần giấy phép !!!!
     NƯỚC VN CÓ CÒN CHỦ-QUYỀN HAY KHÔNG ???./-
   
     

No comments: